Vương phải tình em

Vương phải tình em của nữ nhà văn Rachel Gibson được coi là một trải nghiệm mới lạ về dòng văn lãng mạn sắc bén, bốc lửa và tốc độ… 

Có hàng tá tiểu thuyết gia chick-lit tại Mĩ, nhưng danh sách các nhà văn có thể quyến rũ hoàn toàn trái tim của những độc giả nữ thì chắc chắn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn Rachel Gibson thì là cái tên đứng đầu danh sách đó. Đến với nghiệp văn như một định mệnh sau khi đọc cuốn tiểu thuyết lãng mạn The Spanish Rose của tác giả Shirlee Busbee, Rachel Gibson bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi văn phong đầy hơi thở cuộc sống ẩn trong những chuyện tình lãng mạn thời hiện đại. Độc giả yêu thích cô cũng chính vì chất hài hước, đôi khi còn mang cả chút châm biếm trong câu chữ nhưng lại đầy duyên dáng và nữ tính trong các trường đoạn yêu đương.

Vương phải tình em cũng là một tác phẩm như thế.

Tiểu thuyết đã chứng minh một quy luật đã tồn tại muôn đời: giống như trò chơi đuổi bắt của số phận: tình yêu luôn tìm đến vào đúng lúc người ta không ngờ nhất. Nhưng với Maddie Dupree, có vẻ ngay cả “đối tượng yêu” của cô cũng là một sai lầm lớn. Quyết tâm khám phá đến cùng bí mật về cái chết của mẹ sau khi đọc những dòng nhật kí thẫm nước mắt của bà, Maddie trở lại quán bar nhà Hennessy – hiện trường của vụ scandal. Cũng ở chính nơi đây, cô gặp Mick – như mọi tên đàn ông nhà Hennessy khác, hấp dẫn đến chết người và bị chinh phục hoàn toàn. Nhưng giữa họ liệu có thể tồn tại cái gọi là tình yêu khi cả hai đều đã bị quá khứ làm tổn thương và họ vốn đã thuộc về hai phía hoàn toàn đối lập…


Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy hữu ích!

Mời bạn tham gia bình luận